Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima
2.5 (50%) 8 votes

Hôm nay chúng ta sẽ có một cái nhìn tại một ngôi nhà bình thường nhưng rất thú vị. Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại là một nơi cư trú nằm ở Fukushima, Nhật Bản có một thiết kế hấp dẫn. ngôi nhà được thiết kế bởi kiến trúc 555 .

Xem thêm : Thiết kế biệt thự 500m2 hiện đại ở Australia

Nó ngồi trên một trang web tương đối rộng lớn bao quanh bởi một số cây và một số ngôi nhà khác. Thiết kế biệt thự 90m2 thuộc về một người đàn ông trẻ có cha mẹ sống rất gần, một trong những ngôi nhà ở phía sau.

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 2

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 3

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 4

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 5

Ông muốn có chỗ đứng riêng của mình, nhưng ông cũng muốn được gần gũi với cha mẹ của mình. Kết quả là ông đã quyết định xây dựng nhà riêng của mình ngay đây. Đây là cách ông có sự riêng tư, ông luôn luôn muốn và anh ấy cũng gần với gia đình của mình khi cần. Không giống những dinh thự khác trong khu vực, điều này có một thiết kế đương đại nổi bật. Thiết kế biệt thự có cấu trúc thú vị và nó dường như được thả nổi trên mặt đất.

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 6

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 7

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 8

Các mảnh đất trên đó ngôi nhà được xây dựng ban đầu bao gồm một khu vườn và các chủ sở hữu mới quyết định bảo tồn đó. Tuy nhiên, nó không còn là một khu vườn, nhưng một loại hẻm xanh ngăn cách ngôi nhà thành hai tập. Đây là một thiết kế nhà đẹp khác thường nhưng thú vị.

Thiết kế biệt thự 90m2 hiện đại ở Fukushima 9

Hẻm xanh chia ngôi nhà thành hai tập. Một trong số đó là một khu vực tư nhân trong khi khác là cho các cuộc tụ họp xã hội. Lợi ích công cũng cao hơn so với hầu hết các tòa nhà nên nó mang lại lợi ích từ tầm nhìn toàn cảnh trên toàn bộ khu phố và khu rừng

0918630555